Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Không chỉ một, diễn viên Minh Béo từng nhiều lần “gây bão” khi được cho là “sàm sỡ”, “gạ tình”.

Nghệ sĩ hài Minh Béo

Hôm qua, thông tin Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ khiến công chúng ở Việt Nam và hải ngoại rất bất ngờ. Theo nhiều nguồn tin, nam nghệ sĩ đã bị giam tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California từ ngày 24/3.

Đại diện cơ quan công tố cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại tòa của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4. Hiện mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được tòa đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Được biết, đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Washington DC và tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đều đang tích cực cập nhật thông tin về vụ việc này.

2 105458 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Thông tin về diễn viên Minh Béo trên hệ thống nhà tù California.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh. Không chí đóng phim, kịch, anh còn là một MC, đạo diễn… Nam diễn viên 39 tuổi là người thành lập sân khấu Sao Minh Béo và khá có tiếng trong làng giải trí miền Nam. Dù vậy, Minh Béo cũng từng bị một số nghệ sĩ lên tiếng tố cáo lạm dụng tình dục.

Cách đây 2 năm, vào tháng 2/2014, nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ N.H đã liên tiếng tố cáo bị Minh Béo “sàm sỡ quá đáng”. Anh chàng nghệ sĩ trẻ tuổi đã kể lại toàn bộ sự việc trên trang cá nhân và đảm bảo chịu trách nhiệm trước thông tin nói ra.

3 319808 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

4 145888 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Trước sự việc này, Minh Béo thẳng thắn đáp trả: “Thực sự Minh Béo cũng không biết đến tên người tố cáo này là ai chứ đừng nói là gặp mặt và có hành vi sàm sỡ. Vì vậy, nếu họ cứ cố tình lợi dụng tên tuổi của Minh Béo để nổi tiếng thì tôi sẽ làm cho ra lẽ. Hiện nay tôi đã yêu cầu cậu ta phải gỡ trên mạng các nội dung nói xấu đó, nếu không tôi sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ uy tín cho mình. Minh béo không để yên đâu” và “Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả.”

Đáng chú ý là nam ca sĩ trẻ kia liên tục được mời tham gia biểu diễn sau đó. Dù vậy, việc Minh Béo tiếp tục bị tố cáo nhiều lần tiếp theo khiến dư luận không khỏi nghi vấn.

Không lâu sau vụ đầu tiên, một trai trẻ khác lại tố Minh Béo sàm sỡ, gạ tình mình. Người tố cáo là một sinh viên năm cuối ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM có tên T.C.

“Tôi nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè làm nghệ thuật, cũng được anh ấy cho một lần “vinh dự đến công ty” của mình. Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.5 TP.HCM). Chiêu trò thì cũng giống tương tự bạn N.H. kể vậy. Cứ thế mọi người đều phản ứng và đi về trong âm thầm. Do họ biết mình mới vô nghệ thuật nên sợ anh ấy lắm”, T.C từng chia sẻ.

Sau đó, nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng lên tiếng về scandal quấy rối tình dục của Minh Béo. Không phải nhân vật trong cuộc nhưng anh đã có 2 người bạn trong nghề kể lại từng bị nam diễn viên này gạ tình: “Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất”.

5 60030 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Ngoài Hoàng Tôn, nhiều “dân trong nghề” cũng từng nói về con người của Minh Béo.

“Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này! 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”, diễn viên Thanh Bình cho biết.

“Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản, từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”, diễn viên Nguyễn Vương Ly nói. Nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm, thành viên nhóm nhạc WeBoys cũng cho biết mình từng là nạn nhân nhưng không đưa ra bằng chứng cụ thể.

Trong khi đó thì một phóng viên của tờ báo văn hóa nghệ thuật lớn tại TP.HCM bức xúc khẳng định: “Đọc tin này không lấy gì làm lạ, mình là nhà báo mà còn dám giở trò y chang (lúc đó là nhờ hỗ trợ và hỏi han về truyền thông). Thèm khát trai đến mức không biết suy nghĩ. Vì cũng người trong giới, nên mình tha cho anh ta để còn làm nghề. Chứng nào tật nấy thì ăn quả này là đúng. Ngoài mình, một người anh làm nhạc sĩ cũng từng bị”.

Ngoài ra, nhạc sĩ Phúc Trường, đạo diễn/biên kịch Unchin thì cho rằng mình không lạ trước những tin đồn “gạ tình đổi tiếng” này.

6 225723 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, hot boy L.K.Q lại tố cáo Minh Béo gạ tình với chiêu thức không hề xa lạ.

7 118259 Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Trước những vụ việc này, Minh Béo chỉ một mực khẳng định mình trong sạch, “bị hại”, “bị lợi dụng”… Anh cũng chẳng sợ bị khán giả quay lưng: “Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này.”

Tuy nhiên, sự thực thì danh tiếng của nam diễn viên hài cũng ngày một sút giảm. Thêm vào đó vụ bắt giữ tại Mỹ mới đây, niềm tin của người hâm mộ vào Minh Béo lại càng vơi bớt.

356f9af35adba1img Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Nghi vấn Minh Béo bị bắt tội tấn công tình dục bé 14 tuổi và 2 vũ công trẻ sau buổi diễn

Trên các mạng xã hội đang làn truyền thông tin cho rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục 3 người trẻ tuổi trong đó có một trẻ vị thành niên 14 tuổi. Nếu bị cáo buộc tội danh minh…
screen shot 20160329 at 123202 am Minh Béo và những lần bị tố quấy rối tình dục gây xôn xao

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

PV đã liên hệ với các cơ quan pháp luật ở California và được xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo (tên thật…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong