‘Minh Béo khó được tại ngoại’ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, March 30, 2016

‘Minh Béo khó được tại ngoại’

Trao đổi với Zing.vn chiều 30/3, Lãnh sự Nguyễn Thị Cát Ngọc, một trong hai cán bộ Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco, cho biết khả năng tại ngoại của Minh Béo là rất khó.

Bà Ngọc, cùng một cán bộ Tổng lãnh sự quán VN tại San Francisco khác đã tới trại giam để thăm nghệ sĩ Minh Béo  bị bắt giữ do cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em ở Garden Grove thuộc Quận Cam, California, Mỹ.

Bà Ngọc cho biết bà cũng có cuộc gặp với nhóm luật sư có hiểu biết về luật lệ ở California về vụ việc.

“Tình hình sức khoẻ của anh Minh tốt, điều kiện chăm sóc sức khoẻ trong tù tốt, có bác sĩ chăm sóc. Tinh thần thì anh ấy hơi lo lắng”, bà Cát Ngọc, người vừa đáp xuống sân bay San Francisco lúc nửa đêm sau chuyến đi Quận Cam, nói với Zing.vn.

Diễn viên Minh Béo. Ảnh: Văn phòng Biện lý Quận Cam.

“Một số bạn bè nghệ sĩ đã vào trong tù thăm và anh trai của anh Minh đã được thông báo về tình hình.”, bà Ngọc còn cho biết Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco sẽ phối hợp với các cơ quan trong nước để tiếp tục theo dõi sát sao về phiên toà xét xử Minh Béo, đặc biệt là phiên điều trần vào ngày 15/4 tới.

Qua trao đổi với nhóm luật sư có hiểu biết tại Quận Cam thì khả năng ông Minh Béo tại ngoại là rất khó. “Ông Minh là công dân nước ngoài, nên khả năng được tại ngoại hầu toà theo nhóm luật sư đánh giá là khó,” bà Ngọc nói.

Bà Ngọc cũng cho hay hiện luật sư bào chữa chính thức của ông Minh Béo vẫn chưa được chỉ định.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra  GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo “Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

10h ngày 15/4 (giờ địa phương), nghi phạm dự kiến sẽ ra hầu tòa.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong