Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng

Ngày 28/3, Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì xâm phạm tình dục trẻ em, với mức án tù cao nhất đến 5 năm 8 tháng.

Nghệ sĩ hài Minh Béo. Ảnh: Văn phòng Biện lý quận Cam.

Ngày 28/3, Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì xâm phạm tình dục trẻ em.

Trong thông cáo, OCDA kêu gọi người dân hỗ trợ thông tin về “những nạn nhân khác” có thể đã bị Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) xâm hại.

OCDA cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 vì các tội bao gồm khẩu dâm với một trẻ em, có ý đồ tiến hành hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ một trẻ em vị thành niên nhằm thực hiện hành vi dâm ô. Cơ quan này khẳng định, nếu bị kết án, Minh Béo có thể nhận mức án tù tối đa 5 năm 8 tháng tại nhà tù của bang, và bắt buộc phải đăng ký theo dõi tội phạm tình dục suốt đời.

zalo screenshot 29 3 2016 1019367png Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng

Thông cáo báo chí của Văn phòng Biện lý Quận Cam về vụ Minh Béo. 

OCAD cũng thông tin về những hoạt động của Minh Béo trong thời gian tại Mỹ. Ngày 20/3, Minh Béo trò chuyện cùng một nhóm vũ công trong một chương trình tìm kiếm tài năng do đài phát thanh địa phương ở Hunting Beach tổ chức. Tại đây, anh nói đang tổ chức vòng tuyển chọn nhân vật để quay video.

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc khẩu dâm với một bé trai, khi cậu bé đến tham gia buổi tuyển chọn. Ngay sau đó, nạn nhân đã báo cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Dựa trên thông tin này, lực lượng chức năng đã vào cuộc.

Một ngày sau, một nhân viên GGPD đã đóng giả vai thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo, song song với quá trình điều tra. Minh Béo bị cáo buộc cố gắng gặp gỡ với thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định tiến hành hành vi dâm ô. Ngay lập tức, GGPD đã bắt giữ bị cáo.

OCDA cho biết việc điều tra và làm rõ các tội danh của nghệ sĩ Minh Béo vẫn đang diễn ra. Nghi phạm dự kiến sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào lúc 10h ngày 15/4 (giờ địa phương). Số tiền bảo lãnh để được tại ngoại đối với nghệ sĩ này là 1 triệu USD.

Nhà chức trách cũng kêu gọi công chúng hỗ trợ cung cấp thông tin về các nạn nhân khác có thể từng bị Minh Béo xâm phạm tình dục, hoặc những người từng là nạn nhân của nghệ sĩ hài này cần chủ động lên tiếng. Đầu mối cung cấp thông tin là điều tra viên Mark Gutierrez.

Báo OC Register cho biết, luật sư được chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison. Tờ báo đã cố gắng liên lạc với vị luật sư nhưng không thành.

Minh Béo là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Tên tuổi Minh Béo bị ảnh hưởng khi năm 2014 anh bị tố cáo lạm dụng tình dục, trong đó có những nghệ sĩ trẻ từng được anh dẫn dắt. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng cáo buộc đàn em của anh bị Minh Béo sàm sỡ.

356f9af35adba1img Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng

Nghi vấn Minh Béo bị bắt tội tấn công tình dục bé 14 tuổi và 2 vũ công trẻ sau buổi diễn

Trên các mạng xã hội đang làn truyền thông tin cho rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục 3 người trẻ tuổi trong đó có một trẻ vị thành niên 14 tuổi. Nếu bị cáo buộc tội danh minh béo có thể…
356f91dc678a65img Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tiền bão lãnh tại ngoại lên đến 22 tỷ đồng

Thông tin Minh Béo bị bắt đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại, gia đình của nam danh hài đã thuê luật sư tại Mỹ để bảo vệ anh. Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ đang khiến dân tình dậy sóng. Được biết, số tiền bảo lãnh…
screen shot 20160329 at 123202 am Minh Béo có thể bị phạt tù đến 5 năm 8 tháng

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

PV đã liên hệ với các cơ quan pháp luật ở California và được xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong