Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em

Nghệ sĩ hài sẽ phải hầu tòa tại Mỹ vào ngày 15/4 này.

Sáng 29/3, nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại là ông Dũng Taylor từng mời Minh Béo biểu diễn tại Mỹ cho biết, người quản lý của nghệ sĩ này đã chính thức thông tin Minh Béo bị cảnh sát quận Cam, bang California bắt giữ vào lúc 2h sáng ngày 24/3. Số tiền để Minh Béo có thể tại ngoại điều tra lên đến 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng).

Nghệ sĩ Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3.

Minh Béo hiện bị giam tại nhà tù quận Cam và sẽ phải hầu tòa Mỹ vào ngày 15/4 tới. Theo quy định ở Mỹ, cơ quan cảnh sát có trách nhiệm liên lạc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ để thông báo việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì anh là công dân Việt Nam. Ông bầu ở hải ngoại cũng mong mọi người không vội phán xét điều gì khi tòa chưa chính thức kết án Minh Béo. Dũng Taylor cũng thông tin thêm, chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức về lý do Minh Béo bị bắt.

Mới đây, một tờ báo dành cho người Việt ở hải ngoại cũng mới đưa tin về vụ nghệ sĩ Minh Béo bị bắt ở Mỹ. Báo này viết: “Ngày 25/3, Biện lý (luật sư) quận Cam, California đưa đơn kiện ông Hồng Quang Minh – nghệ danh Minh Béo (1977), ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về ba tội danh: 1. Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; 2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, 3. Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên”.

Chiều qua, 28/3, Văn phòng Luật sư quận Cam còn ra thông cáo báo chí công bố chi tiết sự việc. Cụ thể, ngày 23/3, Minh Béo bị cho là đã phạm tội khẩu dâm với một bé trai, khi em này đến thử giọng tại một cuộc thi tài năng mà anh làm giám khảo. Nạn nhân này sau đó đã báo cảnh sát. Một cảnh sát chìm giả dạng làm trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với Minh Béo. Sau đó nghệ sĩ hài bị cho là đã sắp xếp cuộc gặp người cảnh sát giả dạng với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Theo thông báo của Văn phòng Luật sư quận Cam, nếu bị kết tội, Minh Béo có thể phải ngồi tù tối đa là 5 năm 8 tháng tại nhà tù tiểu bang và mang tiền án tấn công tình dục suốt đời.

Luật sư Nguyễn Hoàng Duyên ở San Jose, miền Bắc California chia sẻ trên báo hải ngoại: “Cả ba tội nêu trên đều là tội hình sự. Nếu bị kết tội thứ nhất, tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà người này có thể bị xử ở tù tiểu bang từ 5 năm, 8 năm hoặc 10 năm. Nếu bị kết tội thứ hai, cũng tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà ở tù tiểu bang từ 5 năm, 7 năm hoặc 9 năm. Và nếu bị kết tội thứ ba, thì bị tù từ 2 năm, 3 năm hoặc 4 năm, cũng ở tù tiểu bang”.

Theo luật, người nước ngoài sang Mỹ phạm tội sau khi mãn hạn tù sẽ bị trục xuất về nước và không bao giờ được đặt chân tới xứ cờ hoa nữa.

minh beo 2 4664 1459219240 Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em

Đơn kiện nghệ sĩ Minh Béo của Văn phòng Luật sư quận Cam.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, chưa lập gia đình. Anh là nghệ sĩ được yêu thích với nhiều vai diễn ấn tượng như: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ)… Minh Béo từng nhận nhiều giải thưởng cho những đóng góp về văn hóa, nghệ thuật như: Giải Nụ cười vàng cho hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất năm 2004, nhóm hài Minh Béo được yêu thích nhất năm 2002… Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu. Anh thành lập cả sân khấu hài riêng mang tên mình tại TP HCM.

Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 cùng các nghệ sĩ Hồng Nga, Kim Loan, Vũ Luân, Linh Vũ, Châu Thanh… Trước khi thông tin bị bắt lan truyền, anh tham gia ghi hình tại một trung tâm ca nhạc, giải trí ở hải ngoại và diễn trong liveshow của ca sĩ Ngô Tiến Minh. Minh Béo còn được một đài truyền hình ở Mỹ ký hợp đồng hợp tác nhiều chương trình, gameshow và phim ảnh. Anh dự định sau khi lưu diễn về sẽ mở lớp đào tạo người mẫu thời trang và quay tiếp show Lục Lạc Vàng tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Ninh Thuận… Minh Béo mất liên lạc với gia đình cách đây 4 ngày. Tin đồn anh bị bắt lan rộng trên mạng xã hội vào chiều 28/3.

Đây không phải lần đầu Minh Béo gặp rắc rối trong đời sống riêng. Cách đây vài năm, anh từng bị một nam nghệ sĩ tố cáo hành vi sàm sỡ, dụ dỗ “đàn em”. Tuy nhiên, Minh Béo phủ nhận tất cả.

356f9af35adba1img Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em

Nghi vấn Minh Béo bị bắt tội tấn công tình dục bé 14 tuổi và 2 vũ công trẻ sau buổi diễn

Trên các mạng xã hội đang làn truyền thông tin cho rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục 3 người trẻ tuổi trong đó có một trẻ vị thành niên 14 tuổi. Nếu bị cáo buộc tội…
356f91dc678a65img Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tiền bão lãnh tại ngoại lên đến 22 tỷ đồng

Thông tin Minh Béo bị bắt đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại, gia đình của nam danh hài đã thuê luật sư tại Mỹ để bảo vệ anh. Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ đang khiến dân tình dậy sóng. Được…
screen shot 20160329 at 123202 am Minh Béo bị cáo buộc 3 tội liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

PV đã liên hệ với các cơ quan pháp luật ở California và được xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong