Lộ bằng chứng Minh Béo nộp phạt 22 tỷ tiền phạt tại Mỹ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, March 30, 2016

Lộ bằng chứng Minh Béo nộp phạt 22 tỷ tiền phạt tại Mỹ

Tuy nhiên, gia đình Minh Béo chỉ cần đóng 10% tổng số tiền phạt 1 triệu USD để giúp anh tại ngoại và chờ phiên sơ thẩm đầu tiên dự kiến vào ngày 15.4.2016.

Cũng từ thông tin về việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, NSƯT Thanh Thanh Tâm cho báo chí biết: “Đoạn video đang được cảnh sát lưu trữ từ tố giác của gia đình người bị hại. Giới nghệ sĩ bên Mỹ cũng quan tâm tới việc này, bởi mức bảo lãnh tại ngoại của Minh Béo là 1 triệu USD”.

Trong ngày 28.4 (giờ Mỹ), thông tin từ anh Đ.C,B đang sống tại bang Florida (Mỹ) cho biết, mức phạt đối với hành vi lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ rất nặng. Thông tin bằng chứng và lệnh bắt giữ từ cảnh sát Mỹ, nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại nhà tù quận Cam, bang California. Nhưng việc để Minh Béo tại ngoại, gia đình chỉ cần đóng số tiền 10% trên tổng số 1triệu USD mức án phạt. Điều này đồng nghĩa với việc để tại ngoại Minh Béo phải đóng mức phí ban đầu là 2,2 tỷ đồng.

02 copy 1 Lộ bằng chứng Minh Béo nộp phạt 22 tỷ tiền phạt tại Mỹ

Nhưng những vụ án như thế này (lạm dụng tình dục trẻ em) thuờng kéo dài hàng tháng trời hoặc có thể lâu hơn vì gồm nhiều phiên tòa khác nhau. Từ thông tin tại Mỹ, phiên tiếp theo của Minh Béo tại tòa án sẽ diễn ra vào ngày 15.4.2016.

Trong phiên sơ thẩm, Minh Béo và gia đình có thể xin giảm tiền thế chấp. Trường hợp không có tiền thuê luật sư, Minh Béo sẽ được tòa án tại Mỹ hỗ trợ luật sư bào chữa.

Trước đó vào năm 2014, nghệ sĩ Minh Béo từng bị diễn viên trẻ mới ra nghề tố lạm dụng tình dục khi tới đăng ký làm việc tại sân khấu Sao Minh Béo – do Minh Béo làm chủ. Tiếp đến, nhiều nghệ sĩ trẻ, trong đó có ca sĩ Hoàng Tôn lên tiếng tố MC của Lục lạc vàng từng quấy rối tình dục đối với bạn của mình. Tuy nhiên, Minh Béo từng khẳng định mọi tin đồn chỉ là vu khống, không có chuyện anh làm những hành vi đấy để tự hạ uy tín của mình.

safe image21 Lộ bằng chứng Minh Béo nộp phạt 22 tỷ tiền phạt tại Mỹ

Không chỉ 1 triệu đô bảo lãnh, Minh Béo còn phải đối mặt với những điều đáng sợ này

Những bản án khủng khiếp mà Minh Béo sẽ phải gánh chịu nếu tội danh quấy rối tình dục được thành lập trên đất Mỹ. Sự việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ với tội danh quấy rối tình dục trẻ vị thành niên…
chong thu phuong blogtamsuvn001 Lộ bằng chứng Minh Béo nộp phạt 22 tỷ tiền phạt tại Mỹ

Tiết lộ tình hình sức khỏe, tinh thần của Minh Béo trong tù

Dũng Taylor là một trong những người “sôi nổi” nhất trong vụ việc Minh Béo bị bắt. Thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em gây chấn động dư luận trong và ngoài nước, đồng thời trở thành đề…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong