Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, March 29, 2016

Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Sáng 29/3, Nguyễn Văn Hiếu – được biết đến là “hot girl chuyển giới Trâm Anh” vui mừng khi được mãn hạn sau 1 năm 4 tháng sống trong trại giam.

Qua thời gian cải tạo ở trại giam, vẻ bề ngoài của Hiếu thay đổi đi trông thấy. Nước da của Hiếu đen hơn và tóc không còn dài. Trước đó, ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 01 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Đại tá Lê Văn Quyền – Phó giám thị Trại giam Thanh Lâm cho biết, trong quá trình cải tạo, Hiếu được đánh giá chấp hành tốt nội quy, nhiều tháng liền xếp loại khá và tốt. Theo quy định, anh ta được ra tù sớm nửa năm. Trong ảnh, đại tá Quyền trao quyết định mãn hạn tù trước thời hạn cho Hiếu.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 02 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Sau khi nhận quyết định, Hiếu vui mừng ôm chia tay một người bạn thân thiết trong tù. “Tháng ngày ở trong tù em nhận ra lỗi lầm của mình và rất hối hận. Em xa gia đình cũng lâu rồi, giờ được trở về em rất vui mừng nhưng có chút hồi hộp và lo lắng”, Hiếu chia sẻ và cho hay, dự định sắp tới sẽ học ngành nghề kinh doanh mua bán trên mạng để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 03 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Khi mới chuyển đến trại, Hiếu được nhà chức trách khám và xác định giới tính là nam. Do đó, cậu được xếp vào phân trại nam. Nói về những ngày đầu vào trại, Hiếu cho hay, cảm giác lúc đó rất lạc lõng nhưng nhờ có Ban giám thị và Hội đồng cán bộ quan tâm và chia sẻ nên sau đó đã quen và an tâm cải tạo. “Công việc của em trong này là trồng sắn, mía và làm cỏ. Những công việc này em chưa từng làm trước đó nhưng được cán bộ chỉ bảo nên dần dần em đã làm tốt”, Hiếu kể.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 04 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Hiếu vui mừng cho biết, hôm nay có bố và chị thuê xe từ Hà Nội vào đón. Hơn 8h, do thấy người nhà chưa tới, Hiếu mượn điện thoại của một cán bộ trại giam gọi cho bố.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 05 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Ít phút sau, người nhà tới, Hiếu bắt tay tạm biệt cán bộ ra về. “Hiếu nhanh hòa đồng, tính rất vui lại nhanh nhẹn. Anh ta còn nhiệt tình tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ trong thời gian ở đây”, vị cán bộ nói.

hot girl chuyen gioi tram anh hoi hop ngay ra tu 06 Hot girl chuyển giới Trâm Anh hồi hộp ngày ra tù

Ông Nguyễn Văn Trọng (50 tuổi – bố Hiếu) cho chia sẻ: “Cảm xúc của tôi hiện giờ rất vui sướng vì được gặp lại con. Gia đình thuê ôtô đi và khởi hành từ 3h30 sáng để đón con về”.

Cuối tháng 9/2014, trên phố Bạch Mai (Hà Nội), Công an phường Cầu Dền phát hiện Hiếu (22 tuổi, người có vóc dáng như một cô gái) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai) buôn bán 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng.

Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật “hot girl chuyển giới Trâm Anh” được dân mạng chú ý thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong