HLV Hữu Thắng cởi bỏ áp lực lớn trước trận gặp Iraq ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

HLV Hữu Thắng cởi bỏ áp lực lớn trước trận gặp Iraq

HLV Hữu Thắng đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước trận đấu với Iraq tối nay khi hậu vệ Đình Hoàng kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân thi đấu.

Trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào lượt trận cuối ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018 tối nay, HLV Hữu Thắng cùng các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển đã khá lo lắng với trường hợp chấn thương của hậu vệ Đình Hoàng.

ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Iraq tối nay – Ảnh Hải Đăng

Đình Hoàng đã gặp chấn thương trong chiến thắng 4-1 của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 24/3 vừa qua, trong buổi tập đầu tiên tại Iran, Đình Hoàng đã phải ngồi ngoài. Để xác định rõ hơn mức độ chấn thương của hậu vệ này, các bác sĩ đã đưa Đình Hoàng đi kiểm tra chấn thương trong buổi sáng qua.

Kết quả cho thấy hậu vệ người Nghệ An đã bình phục chấn thương và trong buổi tập làm quen sân của ĐT Việt Nam chiều 28/3, Đình Hoàng đã “nuốt” trọn giáo án tập luyện mà HLV Hữu Thắng đưa ra.

Dưới thời cựu HLV Miura, Đình Hoàng không phải cái tên thường xuyên được trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, khi nhận được sự tin tưởng của Hữu Thắng trong trận đấu với Đài Loan – Trung Quốc vừa qua, hậu vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Đình Hoàng còn có pha băng lên rất nhanh đón quả chặt bóng của trung vệ Ngọc Hải, trước khi chuyền ngược ra cho Văn Toàn lập công.

Trong những ngày qua, có không ít những ý kiến cho rằng HLV Hữu Thắng đang thiên vị những cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo SLNA. Điển hình Hữu Thắng đã xử dụng 5 cầu thủ là người xứ Nghệ gồm Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Công Vinh trong trận đấu với ĐT Đài Loan trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, tất cả đều thấy, những lựa chọn của Hữu Thắng là hoàn toàn đúng đắn khi tất cả đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong những cuộc trao đổi với báo chí, HLV Hữu Thắng luôn khẳng định “không ưu ái người nhà” và sẽ trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ nào tốt nhất và phù hợp với chiến thuật của trận đấu. Do đó, cơ hội ra sân hoàn toàn chia đều cho những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Iraq diễn ra vào lúc 21h00 tối nay. Với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Hữu Thắng cần một chiến thắng đậm và chờ điều thần kỳ ở những bảng đấu khác để có thể giành cho mình một tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Trong khi đó, nếu thắng ĐT Việt Nam, thì ĐT Iraq có cơ hội lớn để giành vé vào vòng loại thứ 3. Do đó, trận đấu tối nay sẽ hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong