Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, March 29, 2016

Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Minh béo từng bị rất nhiều ca sĩ, diễn viên nam trẻ của Việt Nam lên tiếng tố cáo về tội lợi dụng, quấy rối tình dục.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ trong thời gian lưu diễn. Vnexpress đưa tin, tờ OC Register dẫn thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: khẩu dâm với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ nhưng trước đó, đã có nhiều mỹ nam Việt lên tiếng tố cáo Minh Béo lạm dụng tùng dục

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo bị tố quấy rối tình dục. Trước đó ở trong nước, Minh Béo từng nhiều lần bị bạn bè, đồng nghiệp tố cáo hành vi quấy rối nhưng anh đều phủ nhận.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: 11+ lần bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Năm 2014, Minh Béo từng dính scandal vì bị cáo buộc gạ tình nam diễn viên trẻ. Diễn viên này tên N.H đã tố Minh Béo dùng chiêu trò để lợi dụng, quấy rối tình dục.

Nội dung N.H chia sẻ trên trang cá nhân cho biết, trước đây từng gặp a Minh Béo vài lần. Sau một thời gian, khi N.H tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn thì bất ngờ Minh Béo liên lạc nói rằng mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho N.H hát.

lamd ung tinh duc 01239 1 Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Trước khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ, N.H tố Minh béo từng lạm dụng tình dục

“Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi.

Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp hai bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ).

Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng.

Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: “Anh thả ra để em về, không cần nữa”. Lão ta nói: “Cho anh tí, anh em thôi mà”…- N.H chia sẻ.

lamd ung tinh duc 01239 4 Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Các tin nhắn tố cáo Minh Béo được chia sẻ chóng mặt

Sự việc trên từng gây ồn ào dư luận. Minh Béo đã lên tiếng bác bỏ mọi chuyện và cho rằng mình chỉ là nạn nhân của vụ việc.

Ngay sau khi N.H chia sẻ thông tin trên, hàng loạt các sao nam cũng đã đồng loạt lên tiếng tố cáo những hành vi của Minh Béo.

lamd ung tinh duc 01239 8 Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Một ca sĩ trẻ khác cũng lên tiếng tố cáo Minh Béo

Một ca sĩ trẻ tên Quang cũng lên tiếng: “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Thật sự Quang đã phải nhập viện sau vụ Minh Béo vì quá shock. Suốt ngày nằm viện Quang rất buồn khi nhiều người nói về Quang với những lời lẽ không hay và nói Quang dựng chuyện.

Dương Ngọc Đàm cũng tiết lộ thêm về những nạn nhân và chiêu trò Minh Béo lạm dụng. Ngọc Đàm khẳng định: “Đưa lên báo nên nó mới trở thành một vấn đề gây ồn ào chứ trong giới thì chắc chắn rằng ai cũng đã biết về việc này từ lâu rồi. Chiêu trò của Minh Béo thì chắc mọi người dạo gần đây cũng đã biết khi có quá nhiều người lên tiếng và nói về sự việc này.

Minh Béo đã thành lập công ty, sau đó nhằm vào các nghệ sĩ trẻ hoặc các hot boy mới nổi, mời lên công ty, xong rồi nói để đầu tư cho hay cho đi diễn.

Lúc đó, Đ. thật sự rất bất ngờ trước đề nghị của Minh Béo, vì là con trai với Đ. không nghĩ rằng mình sẽ dùng những cách đó để thực hiện những kế hoạch âm nhạc nên đã từ chối thẳng thừng và đi về”.

Một sinh viên năm cuối ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM Tuấn Chinh cũng chia sẻ: “Tôi nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè làm nghệ thuật, cũng được anh ấy cho một lần “vinh dự đến công ty” của mình.

Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.5, TPHCM). Chiêu trò thì cũng giống tương tự bạn Nhật Hí kể vậy. Cứ thế mọi người đều phản ứng và đi về trong âm thầm. Do họ biết mình mới vô nghệ thuật nên sợ anh ấy lắm”.

Ca sĩ Hoàng Tôn cũng chia sẻ trên trang cá nhân link bài viết về Minh Béo bị tố đồng tính, gạ tình và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ và chú thích: “Thằng em mình cũng bị… Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá”.

lamd ung tinh duc 01239 10 Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Hoàng Tôn tố Minh Béo quấy rối không còn là chuyện xa lạ

Cũng năm 2014, ca sĩ trẻ Nguyễn Nhật Vũ đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho Nhật Vũ đi hát. Nhưng ngay sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Nhật Vũ kể lại quá trình Minh Béo dụ dỗ và cam đoan đó là sự thật.

Diễn viên Thanh Bình cũng chia sẻ về vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này, 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Ngoài ra, diễn viên trẻ Nguyễn Vương Ly, Hoàng Phi Kha, hotboy Chan Than San… cũng từng đồng loạt tố cáo Minh Béo và khẳng định những chiêu trò các nghệ sĩ trẻ khác nói đến trùng khớp với những gì nhiều diễn viên trẻ khác từng trải qua.

lamd ung tinh duc 01239 7 Cùng nhìn lại 11+ lần Minh Béo bị mỹ nam tố lạm dụng tình dục

Minh béo bị bắt tại Mỹ khiến những thông tin quấy rối tình dục trước đây xôn xao trở lại

Minh Béo từng khẳng định: “Để có được như ngày hôm nay, tôi đã bắt đầu vào nghề bằng những công việc nhỏ nhặt nhất rồi mới có những vai diễn ưng ý, còn các bạn trẻ thời nay vì quá nóng vội, ham nổi tiếng mà bất chấp tất cả, có thể mạnh miệng chửi bới người này, sỉ vả người khác, hôm nay “tố” chuyện này, mai “đâm thọt” cái nọ thật rẻ tiền.

Các bạn chà đạp người khác như vậy để kiếm cơ hội nổi tiếng thì sẽ sẽ không dài lâu đâu, vì tôi tin khán giả thời nay đủ sự thông minh để biết ai có tài, ai lắm chiêu nhiều trò”.

Thời điểm đó, Minh Béo còn tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự của mình. Tuy nhiên, sự việc cũng chỉ chấm dứt ở đó mà không có bất kỳ động thái nào tiếp theo từ nghệ sĩ Minh Béo.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong