Đại biểu Quốc hội được giới thiệu thêm nhân sự ứng cử 3 chức danh ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

Đại biểu Quốc hội được giới thiệu thêm nhân sự ứng cử 3 chức danh

Phó CTQH Uông Chu Lưu cho biết theo luật, ĐBQH được giới thiệu thêm nhân sự ứng cử 3 chức danh lãnh đạo chủ chốt.

Theo chương trình, bắt đầu từ 30/3, Quốc hội sẽ bắt đầu thực hiện quy trình xem xét, quyết định nhân sự Nhà nước. Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội chiều 28/3, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho biết, mọi công tác chuẩn bị đã chu tất.

Chiều cùng ngày, Thường vụ Quốc hội họp, cho ý kiến về vấn đề này để trình ra Quốc hội theo đúng của pháp luật và quy định của Đảng.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trả lời báo chí chiều 28/3

Phó Chủ tịch Uông Chu Lưu cho biết, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp chung về tất cả các vị trí nhân sự. Ngoài ra, trong quy trình, như sau khi các đoàn đã thảo nếu còn vấn đề gì thì Thường vụ tiếp tục cho ý kiến để chuẩn bị báo cáo trình xin ý kiến đại biểu Quốc hội. Việc thực hiện được làm rất thận trọng, kỹ lưỡng.

Về câu hỏi ngoài phương án Trung ương giới thiệu nhân sự ứng cử 3 chức danh lãnh đạo chủ chốt Nhà nước thì cơ quan nào có thể giới thiệu thêm, Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết, theo luật thì chỉ có đại biểu Quốc hội.

Nếu đại biểu Quốc hội tự ứng cử hoặc đề cử nhân sự nào cho vị trí nào đó thì sẽ đưa ra Quốc hội thảo luận và Quốc hội sẽ quyết định việc đưa vào danh sách. Người được đề cử hoặc tự ứng cử xin rút thì theo luật được cho rút.

“Ủy ban Thường vụ Quốc hội bàn về vấn đề này và điều chỉnh cơ cấu lần hai của hiệp thương”, ông Uông Chu Lưu cho biết thêm về phiên họp hôm qua.

Theo chương trình, từ ngày 30/3 đến 12/4, Quốc hội sẽ tiến hành xem xét, kiện toàn nhân sự lãnh đạo Nhà nước.

Với 3 vị trí lãnh đạo chủ chốt Nhà nước, Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội vào ngày 31/3, bầu Chủ tịch nước vào 2/4 và bầu Thủ tướng Chính phủ vào 7/4.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong