Tài xế xe Camry gây tai nạn làm 3 người tử vong ra trình diện ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, February 29, 2016

Tài xế xe Camry gây tai nạn làm 3 người tử vong ra trình diện

Tài xế khai nhận, do anh đạp nhầm chân ga nên chiếc xe Camry đã vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào sáng nay (29/2), khi một chiếc ô tô Camry BKS 29A – 866.23 lưu thông trên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) bị mất lái, gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58, phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7, phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trên đường ông Tiến đang chở cháu Hân đi học thì gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ dọc đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, có nhiều thông tin khác nhau về người cầm lái chiếc xe Camry.

Nhiều người dân cho rằng, chiếc xe trên do một cô gái trẻ điều khiển. Một số clip được phát tán trên mạng lại cho thấy hình ảnh một thanh niên ngồi tại ghế lái chiếc xe gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Để nắm được chính xác ai là người đã điều khiển chiếc xe gây tai nạn, chiều 29/2, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Viết Chức – Phó Trưởng Công an quận Long Biên cho biết:

Hiện tại, tài xế điều khiển chiếc xe Toyota Camry BKS 29A-866.23 đã đến cơ quan công an trình diện.

Danh tính tài xế trên được xác định là Nguyễn Văn Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội).

Bước đầu, tài xế Vinh khai nhận, do anh đạp nhầm chân ga, chiếc xe Camry đã vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Về thông tin cô gái trẻ tuổi là người cầm lái chiếc xe gây tai nạn, Thượng tá Chức cho hay, sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu giữ các đoạn băng ghi lại thời điểm xảy ra tai nạn từ các camera giám sát của các nhà dân xung quanh.

Qua đó, cơ quan công an đã làm rõ và vận động người điều khiển xe gây tai nạn đến cơ quan công an trình diện.

Như vậy, thông tin cô gái trẻ sinh năm 1991 là người đã cầm lái chiếc Camry gây tai nạn này được đưa ban đầu là chưa chính xác.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

12769359 732474650220369 1289789192 n 1456711930558 Tài xế xe Camry gây tai nạn làm 3 người tử vong ra trình diện

Hà Nội: Người phụ nữ lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người thương vong

Khoảng 7h30 ngày 29/2, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người đang trong tình trạng nguy kịch. Thông tin ban đầu,…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong