Nơi tổ chức tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở nhận lỗi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, February 28, 2016

Nơi tổ chức tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở nhận lỗi

Nói về việc tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An mở tiệc khi mới nhậm chức, người đứng đầu Sở nói lúc ông đến đã thấy tấm biển không ổn, nhưng do khách đông nên không yêu cầu hạ xuống.

Sáng 28/2, trao đổi với Zing.vn, ông Hồ Ngọc Sỹ – Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Nghệ An (NN&PTNT) cho biết, đơn vị đang làm giải trình để gửi lên Tỉnh ủy sự việc tân Phó giám đốc Sở này mở tiệc ăn mừng.

Theo ông Sỹ, chiều 25/2, sau buổi lễ nhận quyết định làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT nhiệm kỳ 2015-2020, ông Hoàng Nghĩa Hiếu có tổ chức buổi tiệc mời anh em bạn bè cùng các đồng nghiệp tại nhà khách Nghệ An. Buổi tiệc do ông Hiếu nhờ khối Văn phòng đặt với số lượng 8 mâm, mọi chi phí do vị cán bộ này chi trả.

“Do buổi công bố quyết định nhận chức kết thúc cũng đã khá muộn nên anh Hiếu có làm một buổi tiệc để mời anh em và người thân ở quê từ huyện Yên Thành vào. Ở buổi tiệc này, bản thân tôi cũng chỉ là khách mời mà thôi”, ông Sỹ nói.

Ông Sỹ đứng trên sân khấu hát giao lưu mừng tân PGĐ sở. Ảnh Facebook P.Tr.

Theo ông Sỹ, sau khi kết thúc công việc, ông cùng một số anh em trong Sở này mới đi qua dự tiệc. Lúc này, trên sân khấu đã có biển với dòng chữ: “Đêm giao lưu chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, TUV (Tỉnh ủy viên – PV), Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An”.

Do lúc đó khách đã đến đông đủ nên ông Sỹ cho rằng không tiện để gỡ xuống. Đây là tấm biển do nhà hàng tự thêm vào chứ không có trong dự kiến ban đầu.

Vị giám đốc Sở chia sẻ, do phần sân khấu rộng nên Nhà khách tự đứng ra làm biển để buổi tiệc chúc mừng chủ nhân có thêm không khí.

Ông Nguyễn Văn Lập – Phó giám đốc Sở cho biết để xảy ra vụ việc, một phần lỗi là do phía Sở chưa quyết liệt tháo gỡ biển khiến mọi người hiểu lầm. Qua sự việc này, đại diện Sở này cho biết sẽ giám sát khắt khe hơn mỗi khi có những sự kiện xảy ra.

1000019 1706043349633120 7952341535542409918 n Nơi tổ chức tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở nhận lỗi

Ông Hiếu (thứ 3 từ trai sang) chụp ảnh với những người tham gia buổi tiệc. Ảnh Facebook Ph. Tr.

Trả lời báo chí, bà Bùi Thị Thục  Hiền – Giám đốc Nhà khách Nghệ An thừa nhận tấm biển trên sân khấu là do nhân viên nhà khách tự thiết kế.

“Cái sai của nhân viên nhà khách là tự in phông chữ hoành tráng, không đúng. Họ chỉ nghĩ, in tên lãnh đạo, chức vụ, cơ quan họ như vậy là để “nâng tầm nhà khách” lên, không ngờ lại rước họa vào thân”, bà Hiền nói về sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Theo lời bà Giám đốc, trước đó, chiều 25/2, phía quầy tiếp tân nhận được điện thoại từ cán bộ Sở NN&PTNT đặt cơm, giao lưu văn nghệ giúp người thân ông Hiếu. Như đơn đặt, sẽ có 42 người ăn, với đơn giá 185.000 đồng/suất, rượu người nhà ông Hiếu mang đến.

Tổng hóa đơn bữa tiệc hết 7,8 triệu đồng (gồm cơm ăn và 16 chai nước khoáng). Hóa đơn nhà khách vẫn đang giữ và chờ người nhà ông Hiếu đến thanh toán.

Ngọc Phan – Phạm Hòa

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong