Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, February 27, 2016

Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm

Thay vì phải giao hợp đồng tận nhà cho dân, nhân viên điện lực P.Trà Bá, Pleiku chọn cách làm cực kỳ phản cảm, gây bức xúc khi đổ 1.400 hợp đồng xuống sân, bắt dân tự bới tìm hợp đồng của mình.

Người dân sử dụng điện ở P.Trà Bá nháo nhác lục bới hồ sơ điện của mình được đổ đống dưới nền sân – Ảnh: T.B.D.

Sáng 27-2, phó giám đốc Điện lực Gia Lai Văn Đình Hậu cho biết đã yêu cầu điện lực TP.Pleiku kiểm điểm, xử lý nhân viên thu ngân của điện lực ở khu vực P.Trà Bá, TP.Pleiku vì tổ chức giao hợp đồng điện cho dân sai quy cách, phản cảm, gây bức xúc cho khách hàng.

Trước đó sáng 26-2, hàng trăm hộ dân sử dụng điện ở P.Trà Bá sau khi được thông báo lên nhận hợp đồng sử dụng điện mới đã tập trung tại một ngôi nhà ở tổ dân phố 3, P.Trà Bá.

Khi tới nơi, người dân tá hỏa khi thấy nhân viên thông báo rằng không thể phát hợp đồng cho từng người mà… đổ một tập xuống nền sân, yêu cầu người dân phải tự bới tìm bản hợp đồng của mình.

“Họ đổ ra nền sân tổng cộng 1.400 bản hợp đồng của 700 hộ dân, yêu cầu từng người phải lục tìm tập hợp đồng của mình rồi đưa cho nhân viên làm thủ tục đóng tiền điện. Chúng tôi không có cách nào khác, nếu không lấy được hợp đồng thì sẽ bị cắt điện nên đành phải lao vào bới tìm” – một người dân kể lại.

Trong số các hộ dân được thay hợp đồng mới, nhiều người thậm chí không biết chữ nhưng cũng buộc phải lục tìm hồ sơ của mình tạo nên cảnh nháo nhác, hỗn loạn. Bất lực, nhiều người bỏ về.

Nhiều người khác gọi điện yêu cầu người của điện lực xuống giải thích và làm rõ tại sao lại giao hợp đồng cho dân phản cảm như thế.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Văn Đình Hậu xác nhận có sự việc này. Theo ông Hậu, hiện Điện lực Gia Lai đang đổi hợp đồng mới theo chu kỳ 5 năm một lần cho người dân.

Nguyên tắc đổi hợp đồng này được quán triệt là phải giao tận nhà cho khách hàng hoặc tổ chức trao tại các điểm thu tiền điện. Nhân viên giao nhận phải đưa trực tiếp cho từng người dân, bố trí cách giao nhận hợp lý chứ không thể đổ ra nền đất để người dân tự tìm hồ sơ của mình được.

“Việc giao nhận như ở P.Trà Bá sáng 26-2 là sai nguyên tắc. Chúng tôi tổ chức đổi hồ sơ ở rất nhiều địa điểm trên thành phố nhưng chỉ có ở khu vực này xảy ra chuyện như thế. Do cô thu ngân mới sinh xong nên làm việc hơi có vấn đề. Việc này chúng tôi đã yêu cầu xử lý, kiểm điểm, bố trí thêm người để phát hồ sơ lại cho các hộ dân” – ông Hậu nói.

356d052b0a9d4dimg Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm

Bé trai nặng kỷ lục 6,1 kg chào đời ở Nam Định

Theo kết quả siêu âm trước sinh, cháu bé có cân nặng khoảng 5kg nhưng sau khi mổ, cả ekip đều ngạc nhiên khi thấy cháu bé nặng 6,1 kg. “Thiên thần“ nặng 6,1kg chào đời lúc 9h30 sáng ngày 25.2 tại Nam Định. Trên…
6 tuyet chieu tay sach cao rang chi trong 5 phut7 Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm

6 tuyệt chiêu “tẩy” sạch cao răng chỉ trong 5 phút

6 tuyệt chiêu “tẩy” sạch cao răng chỉ trong 5 phút – Chỉ cần chút dâu tây và bột nở, bạn có thể loại bỏ cao răng siêu tốc trong 5 phút và sở hữu nụ cười không tỳ vết. Cao răng, hay vôi răng, là chất lắng…
banhang blogtamsuvn15 Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm

Chắc chắn không thể học những cách bán hàng này ở đâu khác ngoài Việt Nam

Những sản phẩm này chắc chắn chỉ có thể có mặt tại Việt Nam, chứ khó lòng xuất hiện tại bất cứ nơi nào khác. Bánh chưng siêu lá? Người chủ tiệm net này là có tâm. Giảm giá nhiều như vậy, chắc…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong