Môi giới ‘hot girl’ bán dâm giá 14.000 USD ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, February 29, 2016

Môi giới ‘hot girl’ bán dâm giá 14.000 USD

Trong số gái bán dâm do Liên điều hành, một số cô là người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp. Người mua dâm chủ yếu là khách du lịch, Việt kiều.

VKSND Tối cao đã ủy quyền cho VKSND TP Hạ Long (Quảng Ninh) thực hành quyền công tố, truy tố 2 bị can Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi) và Đoàn Thị Ngọc Minh (26 tuổi, cùng trú tại TP HCM) về tội Môi giới mại dâm. Đây là 2 trong số 3 người bị bắt, khi cảnh sát phá đường dây môi giới mại dâm giá nghìn USD hồi tháng 5/2015.

Theo tài liệu điều tra, giữa tháng 5/2015, qua một Việt kiều Mỹ giới thiệu, Tuấn (34 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) liên lạc với Trần Đức Thùy Liên, nhờ môi giới cho 2 gái bán dâm. Địa điểm cuộc vui được hẹn ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đoàn Thị Ngọc Minh (trái) và Trần Đức Thùy Liên.

Liên gọi điện thoại cho Đoàn Thị Ngọc Minh nhờ tìm gái bán dâm với giá 1.000USD/ngày. Minh được hưởng 500 USD tiền môi giới.

Sau đó, Minh tìm được cô gái bán dâm tên Thùy Lâm (22 tuổi), Liên tìm được Thanh Hoa (29 tuổi). Điều được gái bán dâm, Liên điện thoại cho Tuấn báo một trong hai cô gái đi khách từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp.

Liên ra giá Thùy Lâm là 7.000USD cho 2 ngày đi khách, còn hot girl giá 14.000 USD.

Theo yêu cầu của Liên, trước khi ra Hà Nội, Tuấn đã chuyển trước số tiền 3.000USD (tương đương khoảng 65 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng và đặt vé máy bay cho Liên và Thùy Lâm.

Ngày 25/5, Liên và Thùy Lâm đến sân bay Nội Bài rồi cả hai đi taxi đến đón Thanh Hoa tại quận Long Biên, Hà Nội.

Liên đưa 2 người đẹp xuống Hạ Long đi khách, khi đang hành sự thì bị cảnh sát bắt quả tang. Từ lời khai của Liên, đường dây bán dâm cao cấp xuyên Việt bị nhà chức trách hốt trọn.

Ở rộng điều tra, cảnh sát thi hành lệnh bắt khám xét khẩn cấp Đoàn Thị Ngọc Minh tại phường 7, quận 5, TP HCM.

Việt kiều Mỹ tên Quang có hành vi môi giới mại dâm (theo lời khai của Liên), quá trình điều tra không làm rõ được lại lịch, địa chỉ, nên không có căn cứ để xử lý.

Đối với hành vi mua của hai gái bán dâm và người mua dâm, Bộ Công an đã xử phạt hành chính.

Dự kiến phiên tòa sẽ xét xử trong tháng 3 tới.

856d3e22d1bc0fimg Môi giới ‘hot girl’ bán dâm giá 14.000 USD

Kinh hoàng cảnh mẹ con đười ươi bị thiêu khét lẹt

Là nạn nhân trong một vụ đốt rừng làm nương, mẹ con đười ươi bị thiêu khét lẹt, chết thảm khốc. ảnh minh họa Cảnh tượng thảm khốc mẹ con đười ươi bị thiêu khét lẹt cùng với một con đười ươi cái khác khiến nhiều…
maria ozawa chieu fan blogtamsuvn 2 Môi giới ‘hot girl’ bán dâm giá 14.000 USD

“Thánh nữ” Maria Ozawa chiều fan đến mức nào

Chính vì thế mà Maria Ozawa được fan nam “tha thứ” khi đâm xe. Maria Ozawa là một trong những ngôi sao phim người lớn nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Mức độ nổi tiếng của cô không chỉ là gói gọn trong phạm vi trong nước mà còn ở…
tainanxehanoi Môi giới ‘hot girl’ bán dâm giá 14.000 USD

Tài xế xe Camry gây tai nạn làm 3 người tử vong ra trình diện

Tài xế khai nhận, do anh đạp nhầm chân ga nên chiếc xe Camry đã vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào sáng nay (29/2), khi một chiếc ô tô Camry BKS 29A – 866.23 lưu thông trên phố Ái Mộ…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong