Cán bộ đóng cửa công sở đi lễ chùa bị phê bình ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, February 26, 2016

Cán bộ đóng cửa công sở đi lễ chùa bị phê bình

Trưởng ban Quản lý dự án cải thiện môi trường đô thị miền Trung – Tiểu dự án Thanh Hóa bị phê bình do quản lý chưa chặt, dễ dãi cho viên chức và người lao động nghỉ vì lý do cá nhân.

Hội đồng kỷ luật UBND TP Thanh Hóa vừa họp và thống nhất quyết định kỷ luật tập thể, cá nhân Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường đô thị miền Trung – Tiểu dự án Thanh Hóa liên quan đến vụ bỏ công sở đi lễ chùa dịp đầu năm.

Theo đó, ông Trịnh Văn Bản, Trưởng ban quản lý bị kỷ luật bằng hình thức phê bình do có sai phạm trong công tác quản lý viên chức, chưa chặt chẽ trong việc kiểm tra, giám sát việc chấp hành thời gian làm việc của viên chức, hợp đồng lao động cơ quan; còn dễ dãi cho viên chức và người lao động nghỉ việc vì lý do cá nhân.

Ngoài ông Bản, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa Đào Trọng Quy còn phê bình 13 viên chức, hợp đồng lao động do những người này xin nghỉ việc vì lý do cá nhân nhưng lại tổ chức đi chơi, đi lễ hội, đền chùa đầu năm ngay trong ngày làm việc.

Sáng 19/2, cơ quan Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung – Tiểu dự án Thanh Hóa đóng cửa để cán bộ đi lễ chùa. Ảnh: Lam Sơn.

Trước đó sáng 19/2, một số người dân phản ánh, khi đến trụ sở Ban quản lý dự án cải thiện môi trường đô thị miền Trung – Tiểu dự án Thanh Hóa (thuộc UBND TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) ở số 146 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, để liên hệ làm việc, nhưng cơ quan đóng cửa, không có cán bộ tiếp đón. Ghi nhận lúc 9h, trụ sở Ban quản lý dự án cải thiện môi trường đô thị miền Trung không bóng người, các phòng ban và cổng ra vào đều được khóa cẩn thận.

Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung sau đó giải trình, thừa nhận việc một số cán bộ đi lễ chùa sáng 19/2, nhưng lãnh đạo cơ quan không biết cho đến khi nhận được thông tin từ báo chí.

Về lý do cơ quan đóng cửa sáng 19/2 và không có cán bộ trực làm việc, ông Trịnh Văn Bản, Trưởng ban giải thích, do đặc thù công việc của ban thường phải họp và đi kiểm tra công trường, làm việc với các cơ quan… Hơn nữa, trước cổng cơ quan có bến xe buýt công cộng và hoạt động kinh doanh bán nước chè nên tình hình phức tạp, bảo vệ thường cho đóng cửa để “đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản”.

Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung – Tiểu dự án Thanh Hóa trực thuộc sự quản lý của UBND TP Thanh Hóa. Ban này hiện quản lý nhiều dự án quan trọng của thành phố với số vốn lên đến hơn 700 tỷ đồng. Nổi bật là dự án tiêu úng Đông Sơn, dự án đê hữu sông Mã và các dự án thoát nước, tái định cư… của TP Thanh Hóa.

356d052b0a9d4dimg Cán bộ đóng cửa công sở đi lễ chùa bị phê bình

Bé trai nặng kỷ lục 6,1 kg chào đời ở Nam Định

Theo kết quả siêu âm trước sinh, cháu bé có cân nặng khoảng 5kg nhưng sau khi mổ, cả ekip đều ngạc nhiên khi thấy cháu bé nặng 6,1 kg. “Thiên thần“ nặng 6,1kg chào đời lúc 9h30 sáng ngày 25.2 tại Nam Định. Trên mạng xã hội…
6 tuyet chieu tay sach cao rang chi trong 5 phut7 Cán bộ đóng cửa công sở đi lễ chùa bị phê bình

6 tuyệt chiêu “tẩy” sạch cao răng chỉ trong 5 phút

6 tuyệt chiêu “tẩy” sạch cao răng chỉ trong 5 phút – Chỉ cần chút dâu tây và bột nở, bạn có thể loại bỏ cao răng siêu tốc trong 5 phút và sở hữu nụ cười không tỳ vết. Cao răng, hay vôi răng, là chất lắng cặn cứng của…
banhang blogtamsuvn15 Cán bộ đóng cửa công sở đi lễ chùa bị phê bình

Chắc chắn không thể học những cách bán hàng này ở đâu khác ngoài Việt Nam

Những sản phẩm này chắc chắn chỉ có thể có mặt tại Việt Nam, chứ khó lòng xuất hiện tại bất cứ nơi nào khác. Bánh chưng siêu lá? Người chủ tiệm net này là có tâm. Giảm giá nhiều như vậy, chắc khách mua ồ ạt…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong