Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi My ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, February 27, 2016

Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi My

Hai nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, tươi sáng rạng rỡ dù có được trang điểm hay không.

Thời gian gần đây, Nhã Phương và Ngọc Trinh vượt qua nhiều mỹ nhân đình đám khác của showbiz Việt trong cuộc đua nhan sắc không son phấn đầy “khắc nghiệt”. Hai cô nàng còn được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” thế hệ mới. Thế nhưng vẫn có 1 vài gương mặt tiêu biểu chen chân vào bảng xếp hạng này, đó chính là 2 nữ ca sĩ Khởi My và Trương Quỳnh Anh .

Trương Quỳnh Anh vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đằm thắm sắc sảo hết sức tự nhiên. Cô nàng có đôi mắt to tròn long lanh, lông mày rậm chiếc mũi cao, khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương.

mat moc my nha viet blogtamsuvn 8 600x800 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyThế nên, khi lột đi lớp son phấn thường thấy, người đẹp vẫn tự tin khoe nhan sắc hoàn hảo không tì vết của mình với fan.

mat moc my nha viet blogtamsuvn 7 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyCó lẽ chỉ cần chút son hồng thôi là cũng đủ cho bà mẹ 1 con này tỏa sáng rạng rỡ

mat moc my nha viet blogtamsuvn 10 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyCó chàng trai nào không động lòng trước vẻ đẹp vừa đáng yêu, vừa sắc sảo mặn mà này. 

mat moc my nha viet blogtamsuvn 4 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyCó lẽ anh chàng Tim chưa bao giờ hết tự hào về vẻ đẹp của bà xã mình.

Xem thêm: Bất ngờ với cách Sơn Tùng M-TP đối xử với bạn bè

mat moc my nha viet blogtamsuvn 1 600x800 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyDù có trang điểm hay không thì Khởi My vẫn xinh xắn, đáng yêu “hết nấc” với khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa, làn da trắng sáng láng mịn và chiếc môi lúc nào cũng chu lên như trẻ con. 

mat moc my nha viet blogtamsuvn 11 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyNhìn kĩ, gương mặt Khởi My có lấm tấm ít tàn nhang, đặc điểm này càng khiến cô nàng đáng yêu hơn. Và Khởi My cũng chẳng bao giờ ngại khoe fan mặt

mat moc my nha viet blogtamsuvn 6 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyMặt mộc như thế này có lẽ đã đủ sức đọ lại được với những mỹ nhân mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” của showbiz Việt. 

mat moc my nha viet blogtamsuvn 3 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyCó lẽ tự tin trước nhan sắc mộc mạc nên Khởi My thường xuyên đăng ảnh mặt mộc trước giờ đi ngủ.

mat moc my nha viet blogtamsuvn 2 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyChính sự thoải mái không màu mè đã giúp Khởi My trở nên gần gũi, đáng yêu hơn trong lòng người hâm mộ.

mat moc my nha viet blogtamsuvn 5 Bất ngờ với gương mặt không son phấn của Trương Quỳnh Anh và Khởi MyThỉnh thoảng nữ ca sĩ còn trêu fan bằng cách tự chế ảnh như thế này. Tuy nhiên với fan hâm mộ, Khởi My lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong